Học Viện Ngôi Sao 2015 sẽ là nơi hội tụ của các Nhà Lãnh Đạo Kinh Doanh hàng đầu, với sự tăng trưởng ấn tượng trong hệ thống của họ - để truyền cảm hứng, hướng dẫn và giúp đỡ bạn nâng công việc kinh doanh của bạn lên mức thành công cao hơn!

Hãy lắng nghe và học hỏi từ những Câu Chuyện Thành Công của họ và cách mà Công Thức Thành Công – Ước Mơ, Thiết Lập Mục Tiêu, Tin Tưởng, Hành Động và Lãnh Đạo - trở thành yếu tố cốt lõi trong sự nghiệp kinh doanh – xây dựng và kích hoạt các yếu tố này làm cho công việc kinh doanh của họ tăng cao.

Rất nhiều người trong số họ là những Nhà Kiến Tạo Sao bằng chính khả năng của họ. Hãy để họ truyền cảm hứng và thách thức bạn để Trở Thành. Tạo Ra. Nhân Rộng Sao trong hệ thống của bạn!

 
________________________________________________________________________________

Sri Resnowati

1 Million Dollar Circle
1 Year Team Elite Platinum
2 Year Team Elite
1 Star Creator Japan

ƯỚC MƠ
Đã từng là Đại Diện Bộ Phận Chăm Sóc Khách Hàng cho một ngân hàng địa phương ở Jakarta, Sri Resnowati đã nghỉ việc để có thể chăm sóc cho con. Cô ấy không hề nghĩ rằng với công việc bán thời gian là “chia sẻ sản phẩm” Nu Skin sẽ phát triển đưa cô trở thành Thành Viên Câu Lạc Bộ Triệu Đô. Sri Resnowati sẽ chia sẻ làm thế nào để Ước Mơ Lớn cho phép cô chuyển đổi bản thân từ một bà nội trợ trở thành một doanh nhân.

Đọc câu chuyện của cô ấy tại đây.

 
 

Sarucha Dolporipat

2 Year Team Elite
4 Star Creator Japan

THIẾT LẬP MỤC TIÊU
Một nhân viên văn phòng đã từng ép bản thân làm thêm giờ chỉ để đủ trang trải cho cuộc sống, ước mơ cuối cùng của Sarucha là có thể xây được 2 ngôi nhà. Một là cho cô để cô không còn phải sống tại khu nhà tập thể trong thành phố, và một là cho cha mẹ cô ở ngoại ô. Cuộc sống của cô đã thay đổi hoàn toàn khi cô tham gia Nu Skin. Sarucha sẽ chia sẻ cách cô thiết lập mục tiêu để thiết lập đường đi cho cuộc đời mình.

Đọc câu chuyện của cô ấy tại đây.

Manassanan Somkiatkul

1 Year Team Elite Platinum
2 Year Team Elite
8 Star Creator Japan

TIN TƯỞNG
Manassanan và em gái là Chanoknart được sinh ra trong một gia đình có đầy đủ điều kiện nhưng họ không biết rằng đằng sau cuộc sống thoải mái của gia đình, mẹ của họ đã phải đối mặt với một khoản nợ rất lớn bởi cuộc khủng hoảng Châu Á. Manassanan sẽ chia sẻ niềm tin của họ rằng họ có khả năng để làm gì đó cho bản thân, tạo ra số phận cho riêng mình.

Đọc câu chuyện của cô ấy tại đây.

 
 

Gemina Cheung

1 Million Dollar Circle
1 Year Team Elite Platinum
3 Year Team Elite
1 Star Creator 2014

HÀNH ĐỘNG
Là một nhà điều hành về quảng cáo, người luôn tự hào với những ý tưởng và đầy sáng tạo, Gemina luôn luôn là một người phụ nữ của hành động. Điều thu hút cô đến với Nu Skin là tự do về thời gian, điều mà cô không thể có được với công việc trong ngành truyền thông. Gemina sẽ chia sẻ cách hành động như thế nào là đặc điểm tiên quyết đối với bất kỳ Nhà Phân Phối để đưa công việc kinh doanh tiến xa hơn nữa.

Đọc câu chuyện của cô ấy tại đây.

Ong Gee

5 Million Dollar Circle
3 Year Team Elite Platinum
6 Year Team Elite
1 Star Creator Japan

LÃNH ĐẠO
“Khi bạn bắt đầu, Thành Công là của bạn. Khi bạn trở thành lãnh đạo, thành công nghĩa là phát triển người khác.” Đây là những lời từ một nhà lãnh đạo không ngừng phát triển khắp khu vực. Anh từng là nhà hoạch định tài chính, sở hữu nhiều giấy chứng nhận và bằng cấp. Đối với Ong Gee, Nu Skin có thể mang những con người bình thường lên vị trí của một nhà lãnh đạo, và trở thành người có khả năng thực hiện giấc mơ.

Đọc câu chuyện của anh ấy tại đây.

 
 

Bạn và toàn bộ đội nhóm hãy sẵn sàng! Hãy tận dụng buổi huấn luyện cao cấp này để phát triển và xây dựng một hệ thống vững mạnh và ổn định. Hãy đạt chuẩn để được công nhận là Ngôi Sao Mới và Nhà Kiến Tạo Sao!

Thời gian đạt chuẩn vẫn còn cho đến tháng 6 năm 2015!

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với Quản Lý kinh Doanh của bạn.

___________________________________________________________________

Lưu ý:
Thành Viên Câu Lạc Bộ Triệu Đô (MDC) là những Nhà Phân Phối đã nhận được giá trị hoa hồng tiền thưởng hơn một triệu đô trong suốt khoảng thời gian là Nhà Phân Phối của Nu Skin. Tuy nhiên, không phải tất cả Nhà Phân Phối đều có thể thành công hoặc nhận được tất cả tiền thưởng, hoa hồng và các lợi ích kinh tế như nhau. Để nhận được các khoản tưởng thưởng xứng đáng, đòi hỏi Nhà Phân Phối phải dành nhiều thời gian, sự nỗ lực và cam kết đối với công việc kinh doanh. Để biết thêm chi tiết về Chính Sách Bán Hàng và Trả Thưởng của Nu Skin Việt Nam, vui lòng liên hệ Văn Phòng Nu Skin Việt Nam qua điện thoại 08.3932.4300 hoặc website www.nuskin.com/vn