Please remember to add nuskin-email.com to your address book to continue receiving Nu Skin mailings in your mailbox.

 

Ban đầu, tất cả mọi người đều cho rằng Quảng cáo là một công cụ không thể thiếu trong bất kỳ công việc kinh doanh nào. Quảng cáo cho phép các doanh nghiệp tiếp cận với nhiều người hơn và truyền thông được thương hiệu, các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Nhưng bạn có biết rằng Nu Skin hạn chế các hoạt động quảng cáo nói chung đối với tất cả các Nhà Phân Phối?
 
 
 
 
Bạn có biết tại sao Nu Skin lại hạn chế Nhà Phân Phối để quảng cáo?  
  • Nu Skin mong muốn tạo ra một môi trường bình đẳng và công bằng cho tất cả các Nhà Phân Phối để có thể thực hiện Cơ Hội kinh doanh này.  (Chúng tôi không muốn các Nhà Phân Phối không có phương tiện để quảng cáo bất lợi hơn so với những Nhà Phân Phối có phương tiện để quảng cáo)
  • Kinh doanh của chúng ta không phải là kinh doanh truyền thống. Khi trở thành Người Bán Hàng Trực Tiếp, sức mạnh của chúng ta nằm ở việc chia sẻ giữa người-với-người về các Sản phẩm cải tiến và Cơ Hội Chuyển Đổi Cuộc Sống. Vì vậy, không có bất cứ hình thức quảng cáo nào có thể so sánh được với sức mạnh của một Nhà Phân Phối được đào tạo tốt.
  • Chúng ta cần phải giữ gìn và bảo vệ thương hiệu của chúng ta. Chúng ta tuân thủ theo những tiêu chuẩn chung trong việc sử dụng logo, hình ảnh, biểu tượng; tất cả những tài liệu đã được bảo vệ bản quyền và chúng ta cũng cần đảm bảo rằng tất cả các Nhà Phân Phối giới thiệu về họ và Công ty một cách chuyên nghiệp và có đạo đức.
     
 
Những hoạt động quảng cáo nào là không được phép?  
  • Phỏng Vấn Thông Qua Phương Tiện Truyền Thông bao gồm các bài báo trong các ấn phẩm, các bản tin, hoặc bất kỳ thông tin công cộng, thương mại hoặc nguồn thông tin chuyên ngành nào trừ trường hợp đặc biệt được Công ty ủy quyền bằng văn bản.

  • Quảng cáo qua Niên Giám Điện Thoại

  • Phân phối các tài liệu có tính chất tiếp thị và quảng bá như tờ rơi, gửi thư hoặc fax với số lượng lớn, đăng ở nơi công cộng, đặt ở bãi đậu xe, đặt trong hộp thư hoặc phổ biến bằng bất kỳ hình thức nào khác ngoại trừ tiếp xúc cá nhân.

  • Quảng cáo trên internet bao gồm việc quảng bá về công việc kinh doanh Nu Skin hoặc bán sản phẩm Nu Skin trên các trang mạng như eBay, Facebook, Instagram và các trang mạng xã hội khác; trang cá nhân và các trang thương mại như qoo10, ebay, groupon, zalora, alibaba, lelong, gumtree, và các trang tương tự khác.
 

Tuy nhiên, chúng ta cũng công nhận sức mạnh và giá trị của phương tiện truyền thông trong việc chia sẻ các câu chuyện về Cơ hội và Sản phẩm tuyệt vời của chúng ta. Bằng việc tuân thủ theo những hướng dẫn, các Nhà Phân Phối Blue Diamond Executive, những người đã có kinh nghiệm và kiến thức nhất định về Công ty, Sản phẩm và Cơ hội, có thể được cho phép tạo ra các tài liệu hỗ trợ kinh doanh, các dịch vụ hoặc duy trì một Trang Tiếp Thị Trực Tuyến.

Nếu bạn là Nhà Phân Phối Blue Diamond Executive và bạn muốn tìm hiểu thêm về những đặc quyền này hoặc khi bạn có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với Quản Lý Kinh Doanh của bạn hoặc email cho chúng tôi qua email sea_compliance@nuskin.com
 
 
  Trân trọng,


LANI ABBOTT
Giám Đốc Khu Vực, Bộ Phận Pháp Lý
Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương và Đông Nam Á