Hãy tham gia cùng chúng tôi trong chuyến tưởng thưởng trên du thuyền mới nhất và hiện đại nhất - Ovation of the Seas đến Châu Âu dành cho Nhà Kiến Tạo Sao 2016
 


Vào năm 2016, Nu Skin khu vực Đông Nam Á sẽ tổ chức chuyến du lịch biển trên du thuyền được chi trả toàn bộ chi phí, Ovation of the Seas. Đây là du thuyền thông minh mới nhất của hãng Royal Caribbean. Chúng ta sẽ đi du lịch đến ba điểm đến tuyệt vời của Châu Âu Bỉ, PhápAnh.

Bạn có thể mong chờ những điều tốt nhất từ Ovation of the Seas, với sức chứa hơn 4000 hành khách, 16 tầng, và những tính năng chưa từng có trước đây trên du thuyền như North Star, Ripcord by iFly, SeaPlex và Flowrider.

Nâng tầm những trải nghiệm thú vị bằng cách trở thành Nhà Kiến Tạo 4 Sao và cao hơn và tận hưởng những đặc quyền tuyệt vời trên biển.






Đặc Quyền Cao Cấp dành cho “Sao”



Phòng ngủ nâng cấp lên phòng Suite — phòng ngủ cao cấp nhất với tầm nhìn đẹp và độc đáo, với không gian rộng rãi và thoải mái hơn giúp bạn cảm thấy như bạn đang ở nhà.






Spa Trị Liệu và Phục Hồi — Chăm sóc cơ thể với hàng loạt các phương pháp trị liệu trên biển giúp bạn thư giãn để đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực và sẵn sàng cho các chuyến du ngoạn trên bờ.






Nhà hàng sang trọng của các bếp trưởng hàng đầu — tận hưởng các món ăn độc đáo làm say mê những thực khách sành ăn nhất được chế biến bởi các bếp trưởng nổi tiếng chỉ dành riêng cho du khách trên du thuyền những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.






Chỗ ngồi dành riêng cho màn trình diễn Broadway — chỗ ngồi dành riêng và gần sân khấu với khu vực ưu tiên đặc biệt trong buổi trình diễn Broadway độc đáo trên biển






Ưu tiên vào các khu vực như North Star, Ripcord by iFly, Flowrider — Bạn sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm các tiện nghi hàng đầu với quyền ưu tiên đặc biệt.

 



Hãy đạt chuẩn sớm và cùng nhau trải nghiệm Châu Âu như một Gia Đình!

Khi bạn đạt chuẩn sớm, bạn sẽ có cơ hội đưa những người bạn yêu thương đi cùng, giá vé cho mỗi khách mời là khoảng 1500 đô la Mỹ, chi phí bao gồm:

  • Chỗ ở 4 ngày, phòng đôi hoặc phòng hướng ra biển.
  • Một tour tự chọn ở Bỉ, Pháp và Anh


Số lượng có giới hạn! Ưu tiên cho những Nhà Phân Phối đăng ký trước.

Bạn đang trong quá trình đạt chuẩn cho chuyến đi được mong chờ nhất dành cho Nhà Kiến Tạo Sao 2016? Hãy hoàn thành việc đạt chuẩn vào tháng 6 năm 2015 để nhận được quyền đăng ký trước bắt đầu từ tháng 7 năm 2015 bạn sẽ được chọn phòng ngủ và các tour tự chọn cùng với quyền đăng ký tham gia chuyến đi cho các thành viên trong gia đình. Thời hạn đăng ký sẽ kết thúc vào cuối tháng 12 năm 2015. Bạn càng đạt chuẩn cho chuyến đi càng sớm, cơ hội để chọn phòng và chuyến đi bạn yêu thích sẽ càng cao.


* Nhà Phân Phối đạt chuẩn có thể bắt đầu mua vé tham dự cho người thân trong gia đình khi hoàn thành 4 tháng đạt chuẩn vào đầu tháng 6 năm 2015. Không giới hạn số lượng vé mua cho khách mời. Người thân trong gia đình bao gồm vợ chồng, cha mẹ, con cái và anh chị em ruột. Giá vé không thay đổi cho cả người lớn và trẻ em. Trẻ em từ 1 tuổi trở lên mới có thể tham gia chuyến đi.